BÀI VIẾT

Thị Trường Nước Giải Khát Tại Hai Bà Trưng

Thị trường nước giải khát ở Quận Hai Bà Trưng hiện nay có sự cạnh tranh quyết liệt. Nhà Phân Phối Bia, Rượu và Nước đóng chai Bách Khoa xin giới thiệu một số thương hiệu nước giải khát lớn.

Thị Trường Nước Giải Khát Tại Khu Vực Hai Bà Trưng

I.  Định Nghĩa Nước Giải Khát

1. Nước giải khát là gì?

Nước giải khát có rất nhiều loại nó là một loại nước uống nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng cho con người, mỗi loại nước giải khát khác nhau có một tác dụng khác nhau, nước giải khát tùy loại với các mùi vị khác nhau.

Do đó mỗi một cơ sở nơi sản xuất nước giải khát cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng nước giải khát cũng như công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm

Nước giải khát Hai Bà Trưng

Có nhiều loại nước giải khát

2. Nguyên liệu trong nước giải khát

Nguyên liệu căn bản nhất là nước, thường là nước tinh khiết được tinh lọc với nhiều mức độ khác nhau tuỳ theo công nghệ và thiết bị xử lý nước. Nếu không đảm bảo, sản phẩm sẽ vẩn đục, lắng cặn, nhiễm vi sinh…

Đường hoặc chất tạo vị ngọt. Chúng còn là thứ không có gì để thay thế trong sản xuất sản phẩm cho người có tiền sử bệnh tiểu đường

Hương liệu (flavor): Hầu hết các loại nước ngọt đều có gia hương liệu nhân tạo với nhiều mức độ khác nhau để tạo mùi thơm giống tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu.

Màu: Phẩm màu thực phẩm 

Chất bảo quản. Vì nước ngọt do có chứa đường và một số chất dinh dưỡng có khả năng gây hư thối chất bảo quản sẽ kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

C02. Nước ngọt có ga C02 dễ gây cảm giác hưng phấn khi uống nhưng với nhiều người, nhất là những người có vấn đề với hệ thống tiêu hoá, thì chất này có thể gây no hơi khó chịu hoặc một tác hại nào đó.

II. Giới Thiệu Các Thương Hiệu Nước Giải Khát Tại Khu Vực Hai Bà Trưng

Những doanh nghiệp đứng đầu không thể không nói đến về sự thành công của ngành nước giải khát là:

 

1. Nước Giải Khát Của SUNTORY PEPSICO Việt Nam

Pepsico vừa tung ra loại soda cafe mới cạnh tranh với Coca Cola tại thị  trường Mỹ - Science Vietnam

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.

Dưới đây là chi tiết các nhãn hiệu và sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam:

Pepsi - Nước giải khát hương cola có ga, Sting - Nước uống tăng lực, Mountain Dew - Nước giải khát có ga, Aquafina - Nước uống đóng chai, Tropicana Twister - Nước uống hương có vị, Tropicana Fruitz - Nước trái cây có ga, 7-up - Nước giải khát có ga, 7-up Revive - Nước uống có ga, Tea Plus - Trà uống liền, Mirinda - Nước giải khát có ga, Lipton - Trà, C.C.Lemon - Nước ngọt.

2. Nước Giải Khát Của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Nước giải khát Hai Bà Trưng

 

Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. THP chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết. Mọi người từ người tiêu dùng, đối tác cho đến nhân viên THP luôn nằm ở vị trí trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Các sản phẩm chính gồm có: Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr. Thanh, nước tăng lực Number 1, sữa đậu nành Number 1 Soya.

3. Nước Giải Khát Của Công ty TNHH Red Bull

Nước giải khát Hai Bà Trưng

Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Từ những lon Red Bull đầu tiên được bán cho đến nay, Red Bull tự hào là nguồn năng lượng và nguồn cảm hứng cho cộng đồng tại hơn 167 quốc gia và là thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới.

Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

Sản phẩm chính là nước tăng lực Red Bull

4. Nước Giải Khát Của Công ty TNHH Lavie

Nước giải khát Hai Bà Trưng

Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi.

Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.

Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Sản phẩm chính vẫn là Nước khoàng Lavie chai 19L, 6L, 500 ml, 350 ml.

5. Nước Giải Khát Của CocaCola Việt Nam

Vào ngày 8 tháng 5 năm 1886, Tiến sĩ John Pemberton đã lần đầu tiên mang Coca-Cola đến với người dùng trên thế giới khi bày bán tại Nhà thuốc Jacobs ở Atlanta, bang Georgia. Từ thức uống mang tính biểu tượng này, chúng tôi đã phát triển thành một công ty nước giải khát toàn diện. Năm 1994, Coca Cola đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-ColaLight, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.

III. Địa Chỉ Mua Nước Giải Khát Tốt Nhất Tại Khu Vực Hai Bà Trưng

NHÀ PHÂN PHỐI BIA, RƯỢU, NƯỚC GIẢI KHÁT ĐÓNG CHAI BÁCH KHOA CHUYÊN BÁN BUÔN, BÁN LẺ CÁC SẢN PHẨM NƯỚC ĐÓNG CHAI TẠI HÀ NỘI 
Chúng tôi có:
* Đội ngũ chở hàng chuyên nghiệp phục vụ nhanh đơn hàng.
* Hàng hóa đa dạng (gồm hầu hết các sản phẩm nước đóng chai có trên thị trường).
* Giá thành rẻ nhất thị trường.
* Chuyên phục vụ giao hàng tận nơi cho các tạp hóa, quán cafe, quán ăn, quán game...
* Phục vụ tất cả khách hàng lẻ đến mua hàng tại cửa hàng với giá ưu đãi.
* Miễn phí giao hàng Hà Nội

Di động: 090321464  -   Máy bàn: 02438695984
Địa Chỉ: Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hãy liên hệ để đươc phục vụ nhanh nhất!