SP000257

C2 Đào 455 ml - Thùng

188,000đ

Đơn vị tính:
Thùng
Thông tin kho hàng
Nhà phân phối Bách Khoa

Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Phường Bách Khoa - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả chi tiết
Thùng 24 chai hồng trà đào C2 455ml giá tốt, giao hàng nhanh tận nơi Hà Nội, đảm bảo hàng chính hãng, phục vụ tận tâm từ Nhà phân phối Bách Khoa.
  • Thương hiệu 
    C2 (Việt Nam)
  • Loại trà 
    Hồng trà đào
  • Dung tích 
    455ml
  • Lượng đường 
    Có đường
  • Hướng dẫn sử dụng 
    Lắc đều trước khi dùng. Ngon hơn khi uống lạnh
  • Bảo quản 
    Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Hồng trà C2 vị trái cây - tươi mới cho ngày năng động

C2 là thương hiệu trà đóng chai rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, Trà C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.  Trà C2 có nhiều hương vị ngon miệng và giá thành vừa túi tiền, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Thùng 24 chai hồng trà đào C2 455ml từ thương hiệu trà C2 được làm từ lá trà lên men tự nhiên với hương vị trà đậm đà hòa với vị ngọt thanh nhẹ, thơm mát của quả đào - mang đến cho bạn một sản phẩm trà đóng chai thơm ngát vị trà đào sảng khoái, giải khát tột đỉnh. Trong trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn luôn năng động, tỉnh táo và khỏe khoắn suốt ngày dài. Công thức trà được lên men trong ngày nhằm giữ nguyên dưỡng chất có trong trà và hương vị ít ngọt giúp bạn không lo lắng về vấn đề sức khỏe.

 

Dạng thùng 24 chai siêu tiết kiệm - sự lựa chọn thông minh cho dịp lễ Tết

Quy cách đóng gói thùng 24 chai x 455ml có giá thành rất ưu đãi khi so với mua dạng chai lẻ. Thích hợp để mua uống dần hoặc dùng trong các dịp tụ tập với giá ưu đãi.

Chai có dung tích 455ml, gọn nhẹ, tiện lợi với thiết kế linh động cầm nắm dễ dàng và vỏ ngoài bắt mắt, năng động, giúp bạn thưởng thức dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian chế biến. Chai với dung tích lớn nhưng vẫn vừa đủ, phù hợp với những người đặc biệt yêu thích hương vị của trà C2 và muốn để thưởng thức dần.

 

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp

 

Sử dụng: Lắc đều trước khi dùng, ngon hơn khi uống lạnh.